Trường mầm non thị trấn Mường Chà hưởng ứng Lễ hội Hoa Ban năm 2022

Thứ năm - 22/12/2022 03:36
muongcha.edu.vn - Tháng 3 về cũng là thời điểm du khách ở mọi miền đất nước đến với Điện Biên, du khách được hòa mình vào không khí của Lễ hội Hoa Ban, thưởng thức những tinh hoa văn hóa ẩm thực, nghe truyền thuyết về loài hoa và được trải nghiệm về cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân bản địa.
Trường mầm non thị trấn Mường Chà hưởng ứng Lễ hội Hoa Ban năm 2022
Với không khí sôi nổi của của Lễ hội Hoa Ban Tỉnh Điện Biên năm 2022 cô và trò trường mầm non thị trấn Mường Chà ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các hoạt động tại Lễ hội Hoa Ban. Với nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích như: tuyên tuyền đến các bậc phụ huynh, học sinh về hình ảnh, vẻ đẹp, ý nghĩa và giá trị của Hoa Ban gắn với lịch sử, văn hóa truyền thống đặc trưng, tiêu biểu của dân tộc vùng Điện Biên và Tây Bắc, ngoài ra cô và trò còn hưởng ứng các hoạt động trang trí nhóm lớp, vệ sinh khuôn viên trường lớp, treo băng zôn tuyên truyền quảng bá về lễ hội, tham gia các hoạt động phong trào văn nghệ, thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Với tinh thần ý nghĩa đó các hoạt động diễn ra thường xuyên tạo bầu không khí vui tươi cho giáo viên và học sinh, đồng thời củng cố tinh thần đoàn kết tập thể trong nhà trường.
Ngoài ra tập thể giáo viên tích cực thi đua, lập nhiều thành tích chào mừng Lễ hội Hoa Ban bằng những tiết dạy hay và sáng tạo.
Hòa chung với khi thế của Lễ hội Hoa Ban các cô giáo trong tà áo dài truyền thống, duyên dáng bên nhành ban trắng, toát lên vẻ đẹp thanh lịch tạo lên những bức ảnh thật đẹp, ý nghĩa của Hoa Ban
Sau đây là những hình ảnh về các hoạt động hưởng ứng Lễ hội hoa ban năm 2022.
image 20221221101402 1
Ảnh 1. Cô giáo Lò Thị Quỳnh trong giờ hoạt động âm nhạc Chào mừng Lễ hội Hoa Ban.
image 20221221101402 2
Ảnh 2. Hoạt động biểu diễn văn nghệ lớp Mẫu giáo Lớn A1 về Lễ hội Hoa Ban
image 20221221101402 3
Ảnh 3. Cô giáo Khoàng Thị Trận trong giờ hoạt động góc xếp hình ảnh hoa ban
image 20221221101402 4
Ảnh 4. Cô giáo Mào Thị Mai cùng các con chăm sóc vườn rau. Từ đó rèn cho các con những kỹ năng biết bảo vệ, chăm sóc cây trong vườn.
image 20221221101402 5
Ảnh 5. Các cô giáo hưởng ứng Lễ hội áo dài bên rừng Hoa Ban
Hoa Ban là loài hoa mang biểu tượng của sự sống của tình yêu trường tồn bất diệt, vươn mình đón nắng, rực rỡ đầy sức sống như thể hiện ý chí, nghị lực, khát khao vươn tới những điều tốt đẹp. Từ đó tạo cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường mầm non Thị trấn Mường Chà tiếp tục có động lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học và xây dựng phát triển văn hóa, con người Mường Chà nói riêng và con người Điện Biên nói chung đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước./.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây