HỘI THI BÉ VUI KHỎE, BÉ THÔNG MINH NHANH TRÍ TRƯỜNG MẦM NON HUỔI MÍ

Chủ nhật - 26/02/2023 21:24
Thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2022-2023, “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, Trường mầm non Huổi Mí tổ chức Hội thi “Bé vui khỏe, thông minh, nhanh trí” cấp trường, năm học 2022-2023.
Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, hồi hộp, gay cấn qua từng phân với sự tham gia của 150 trẻ mẫu giáo độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi đến từ 18 lớp ở các điểm bản của trường Mầm non Huổi Mí
Đ/c Lâm Thị Chính Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất toàn đoàn cho lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi
trung tâm  tại Hội thi
Tham gia tranh tài tại hội thi, các bé trải qua 3 phần thi gồm: phần thi “Bé vui khỏe”, Phần thi “Kéo co”, Phần thi “Bé thông minh nhanh trí”
Ở phần thi “Bé vui khỏe” các bé sẽ trình diễn một tiết mục arobic với thời gian từ 4-5 phút Ban giám khảo sẽ chấm điểm trên các tiêu chí: Động tác dứt khoát, trang phục biểu diễn, âm nhạc phù hợp và thần thái khi trình diễn của trẻ.

Hình ảnh bài trình diễn erobic đạt giải nhất của các bé lớp 5-6 tuổi trung tâm Trường Mầm non Huổi Mí
 
Hình ảnh phần thi arobic đạt giải nhì của các bé lớp 5-6 tuổi Bản Huổi Mí 1 Trường Mầm non Huổi Mí
            Ở phần thi “Bé thông minh nhanh trí” đòi hỏi cao sự nhanh nhẹn, kỹ năng khéo léo của các bé. Các đội thực hiện bò chui qua cổng sau đó gánh lúa đi trên ghế thể dục và cuối cùng là chọn 1 lo to đúng với yêu cầu của ban tổ chức đưa ra.
Hình ảnh các bé Trường Mầm non Huổi Mí trong phần thi “Bé thông minh nhanh trí”
         Cuối cùng là phần thi “Kéo co”, Các bé sẽ được thi theo hình thức vòng tròn tính điểm để tìm ra đội mạnh nhất trong hội thi, các bé đã thể hiện được tinh thần đoàn kết quyết tâm cao trong quá trình tham gia thi.
Hình ảnh các bé Trường Mầm non Huổi Mí trong phần thi “Kéo co”
             Đây thực sự là sân chơi bổ ích, nhằm nâng cao hiệu quả chương trình giáo dục MN, đặc biệt là tăng cường phát triển thể chất cho trẻ, giúp trẻ tự tin về bản thân, nhận thức sâu sắc hơn về kiến thức trong chương trình giáo dục MN, phát triển khả năng vận động nhanh nhẹn, khéo léo, khả năng xử lý tình huống thường gặp trong cuộc sống.

 

Tác giả: Mầm non Huổi Mí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây