HỘI THI "TIẾNG HÁT TRẺ THƠ" TRƯỜNG MẦM NON HUỔI MÍ NĂM HỌC 2023- 2024

Thứ bảy - 06/04/2024 01:09
Thực hiện công văn số 1026/PGDĐT-CMMN ngày 13/09/2023 của Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà về việc hướng dẫn tổ chức hội thi “Tiếng hát trẻ thơ” năm học 2023-2024 và kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường mầm non Huổi Mí ngày 05/4/2024 trường Mầm non Huổi Mí tổ chức hội thi "Tiếng hát trẻ thơ" cấp trường năm học 2023-2024.
Thông qua hội thi tuyên truyền với cộng đồng xã hội về vai trò của giáo dục mầm non đối với việc nuôi dạy trẻ theo khoa học. Tăng cường phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
Qua hội thi nhằm bảo tồn và phát huy những những làn điệu dân ca, những bài múa, bài erobic của quê hương đất nước, để từ đó kích thích lòng yêu quê hương đất nước của các cháu học sinh từ độ tuổi mầm non.
         Đến với hội các điểm bản đã tham gia góp mặt với đầy đủ các thể loại gồm ca, múa, aerobic. Trong thời gian ½ ngày các bé đã lần lượt thể hiện bài biểu diễn của đội mình. Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, với nhiều chủ đề, phong phú về nội dung, đa dạng về sắc màu; lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt. Đặc biệt là lối diễn xuất hồn nhiên, trong sáng của các bé đã đem đến cho khán giả nhiều ấn tượng và cảm xúc tốt đẹp.
         Kết thúc hội thi cụm Trung tâm đạt giải nhất toàn đoàn với 01 giải nhất tiết mục erobic “ Búp bê bằng bông”, 01 giải nhất tiết mục múa “Quê tôi”. Cụm Pa Ít- Huổi Ít B giải nhì toàn đoàn với 01 giải nhì tiết mục nhảy erobic liên khúc “Cây đa quán dốc – quê tôi”  01 giải nhì với tiết mục múa “cô giáo em là hoa ê ban”, 01 giải nhì tiết mục hát đơn ca “đi học xa”. Giải ba toàn đoàn thuộc về cụm Pa Xoan 1 – Lùng Thàng 2 với 01 giải 3 tiết mục múa “Nét Việt” , giải 3 tiết mục erobic “ Nhà mình rất vui” . Giải khuyến khích thuộc về cụm Huổi Xuân – Long Tạo với giải ba tiết mục hát “Gà gáy le te”,  01 giải khuyến khích với tiết mục múa “Trống cơm”.
      Sau đây là một số hình ảnh:
3
 
14
 
1
 
4
 
2
 
6
 
7
 
10
 
11
 

Tác giả: Mầm non Huổi Mí, Hà Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây